top of page

ALL NEW DJ/PRODUCER CLASS

Updated: Feb 2

ALL NEW DJ/PRODUCER CLASS

ก้าวเข้าสู่ปี 2024 กับคลาสเรียนดีเจและโปรดิวเซอร์รูปแบบใหม่ที่ปรับให้ทันสมัยและครอบคลุมจบในที่เดียวกับ B-Side All new DJ/Producer Class กับคลาสเรียนสุด exclusive แบบตัวต่อตัวจากคุณครูที่มากประสบการณ์ รับรองว่าจบที่นี่ คุณพร้อมขึ้นสู่สังเวียนวงการดีเจบ้านเราและนานาชาติอย่างแน่นอน ไม่ให้เป็นการเสียเวลา แอดจะพาเพื่อนๆเรามาชมรายละเอียดคอร์สต่างและมาดูกันว่าคุณครูของเราแต่ละท่านจะสอนอะไร


Exclusive Class with DJ Benz

DJ Benz คือ 1 ใน DJ/Producer แถวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานติดอันดับต้นๆทั้งในเอชียและนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นแข่งขันที่พี่แกเคยกวาดรางวัลมามากมายรูปถึงรายการของ Pioneer DJ ทั้งในไทยและ Asia Pasific และยังมีผลงานติดชาร์ทบีทพอร์ท ร่วมถึงยังด้านเล่นและ Support จากศิลปิน , คลับและ Music Festival มากมาย




ALL NEW DJ/PRODUCER CLASS

HYPE MC MASTER CLASS BY with MC BOAKYE

MC BOAKYE คือ Official MC ของซุปเตอร์ชื่อดังอย่างพี่โดม ปกร ลัม และยังเล่นอยู่ในคลับอันดับ 66 ของโลกอย่าง Spaceplus Bangkok นอกจากนั้น พี่เค้ายังมีผลงานเพลงในสไตล์ Hip hopอีกมากมาย โดยคลาสนี้พี่โดม (MC BOAKYE) จะมาสอนหลักการการเป็น Hype MC ในคลับตั้งแต่ต้นจนจบอันแน่นเต็มทุกชั่วโมงอย่างแน่นอน


สำหรับเพื่อนๆคนไหนสนใจคอร์สเรียนของเรา สามารถคลิ้กเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สต่างๆได้ที่ลิงค์นี้ >>>>> https://www.bsidedjstudio.com/allcourse

สอบถามเพิ่มหรือคลิก Line OA : @bsidebkk

☎️สายด่วน : 093-791-7198


 


124 views0 comments
bottom of page